Jack Grealish phủ nhận Southgate cố tình "ngó lơ" Phil Foden

Trước những tin đồn xung quanh việc HLV Southgate không muốn trao cơ hội cho Phil Foden ở World Cup 2022, Jack Grealish đã lên tiếng chia sẻ sự thật.

Southgate không có vấn đề gì với Foden

ĐT Anh trải qua trận hòa 0-0 nhạt nhòa trước ĐT Mỹ và kết quả này khiến HLV Southgate phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Người hâm mộ cho rằng ông quá bảo thủ và thậm chí cố tình "bỏ quên" Phil Foden bất chấp việc tiền vệ này là một trong số những cầu thủ tấn công sáng tạo nhất mà ĐT Anh có lúc này.

Tuy vậy, HLV 52 tuổi đã có những lí giải xung quanh việc ông ít trao cơ hội cho Foden. Đồng đội của cầu thủ 22 tuổi tại Man City, Jack Grealish cũng đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt xung quanh mối quan hệ giữa Southgate và Phil Foden.

Chia sẻ với BBC, Grealish cho biết: "Trong vòng hai năm qua, người ta luôn nói rằng HLV Southgate có vấn đề với Jack Grealish. Tới khi tôi được trao cơ hội ở đội tuyển, người ta lại chuyển hướng sang nói rằng Foden là cầu thủ tiếp theo gặp vấn đề với Southgate.

Jack Grealish phủ nhận Southgate cố tình ngó lơ Phil Foden 1
HLV Gareth Southgate không có vấn đề gì với Foden

Thực chất, HLV Southgate không có vấn đề gì với bất cứ cầu thủ nào cả! Ông ấy đối xử với tất cả chúng tôi như nhau hết. Với Phil, với Harry Kane hay với tôi cũng đều giống nhau cả. Ngay cả khi HLV có vấn đề gì đó với bất cứ ai đi nữa thì người ngoài cũng chẳng biết được đâu!

Ai cũng biết Foden giỏi như thế nào nhưng có nhiều cầu thủ khác ở cùng vị trí, những người có thể đóng góp nhiều phẩm chất đáng quý cho đội bóng. Tôi tin chắc Foden sẽ có cơ hội và hy vọng rằng cậu ấy sẽ được sử dụng."

ĐT Anh chuẩn bị bước vào trận đấu cuối ở vòng bảng World Cup năm nay với ĐT Wales. Thầy trò Gareth Southgate đang nắm lợi thế lớn khi chỉ cần một trận hòa là đủ để giành vé đi tiếp. Tuy vậy, nguyện vọng của "Tam sư" chắc chắn sẽ không dừng lại ở một điểm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

“Cầu thủ quyến rũ nhất Hàn Quốc” Cho Gue-sung: “Tôi từng bị mọi người săn đón trên phố”

Không nhiều cầu thủ có thể có cú chuyển mình ngoại mục như Cho Gue-sung khi chơi cho một đội bóng quân đội trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue chỉ trong vài tháng. Nhưng đó chỉ là một trong những điều khiến cuộc đời của tiền đạo người Hàn Quốc Cho Gue-sung thay đổi trong khoảng 1 năm trở lại đây.

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Đêm Lusail huyền ảo và ngày lên đỉnh thế giới của Messi

Trong cái đêm hè oi ả tại Rio de Janeiro, nhiều người hâm mộ của Messi và môn thể thao vua đã từng phải chứng kiến một trong những hình ảnh ám ảnh bậc nhất của thế giới bóng đá khi họ tận mắt nhìn thần tượng của mình bước những bước thật chậm qua chiếc cup vàng World Cup đầy danh giá. Tấm ảnh Messi lạc lõng giữa dòng người và hướng ánh mắt chiếc cup vàng có lẽ đến bây giờ vẫn còn lưu lại trong tâm trí của rất nhiều người.

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Jan Oblak: Giấc mơ và sự kế thừa

Sau hơn 15 năm theo đuổi và ấp ủ, cuối cùng thì giấc mơ của Jan Oblak cũng đã trở thành hiện thực. Anh sẽ không còn phải đau đáu với những nỗi niềm dành cho người dân nơi quê nhà Slovenia của mình nữa…